• Học Viện Digital Platform Việt Nam(Vietnam Institute of Digital Platform) dạy khóa đầu tiên năm 2012 trên nền tảng đào tạo chuyển giao từ chương trình quốc tế Úc, Singapore. Khóa học Digital Marketing được phát triển dựa trên tâm huyết giảng viên, thạc sĩ, chuyên gia… trong lĩnh vực Digital Marketing muốn phát triển thành một nghề chuyên nghiệp, thực chiến và học để trở thành một Digital Marketing chân chính trong xã hội 4.0 hiện nay.
  • 100% thời gian học Digital Marketing thực hành trên máy tính gồm 3 giai đoạn nền tảng, quảng cáo, đa kênh nên bạn sẽ học thành thạo Design, Video, xây dựng website, Landingpage, làm SEO, Google Ads, Facebook Ads, FB Tools, sáng tạo nội dung, Email, Affiliate, App, Zalo, Master tools, phân tích dữ liệu Digital để thiết lập Digital Marketing đa kênh… để hoàn thiện kế hoạch Digital Marketing.
  • Phương pháp đào tạo quốc tế, kết hợp kinh nghiệm thực tế giảng viên đầu ngành Digital hơn 10 năm kinh nghiệm thực thi các dự án Digital Marketing Việt Nam, quốc tế.
  • Đặc biệt, “học tới đâu làm việc tới đó” trên chính dự án Digital Marketing của học viên, đồng hành cùng giảng viên dự án thực tế đang triển khai tại doanh nghiệp. Đó cũng chính là triết lý của Học viện là “Học thật – Làm thật – Bền vững”
Lo Trinh Chinh Phuc Digital Marketing

3 GIAI ĐOẠN HỌC DIGITAL MARKETING

Digital Marketing Platform

Giai đoạn 1: Nền tảng Digital Marketing (Digital Marketing Platform)

Đào tạo 3 module về nền tảng Digital Media

  • Tổng quan Digital Marketing
  • Thiết kế đồ họa dành cho Marketer
  • Kịch bản, quay và biên tập ra video marketing trên FB, Youtube…
  • Chọn domain, hosting, thiết kế landingpage, quản lý các website Wordpess chuẩn SEO và website bán hàng eCommerce…

Thời gian đào tạo: 25 giờ/10 buổi học/3 môn học

Học lan tỏa Digital Marketing Viral Ads

Giai đoạn 2: Digital Marketing lan tỏa (Digital Marketing Viral)

Đào tạo 2 module Facebook và Google

  • Nắm rõ thuật toán trên nền tảng FB, Google
  • Sáng tạo nội dung và chuẩn hoá công thức ngôn từ, hình ảnh bao gồm huấn luyện ContentAI tạo ra nội dung và biên tập phù hợp cấu trúc mô hình cần.
  • Thiết lập quảng cáo Facebook theo tình huống thực tế, sản phẩm của học viên và những rủi ro/khắc phục khi chạy FB Ads
  • Thiết kế landing page, web chuẩn SEO
  • Cấu trúc viết bài chuẩn SEO và kỹ thuật đưa từ khóa lên Top 1 Google
  • Thiết lập chạy quảng cáo Google Ads và tối ưu hoàn thiện qua các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, GDN, Youtube, Shopping, Re-Marketing…
  • Lập kế hoạch Digital Marketing để ra mắt sản phẩm mới, chuyển đổi mô hình và mở rộng tối ưu mô hình Digital qua các kênh.

Thời gian đào tạo: 25 giờ/10 buổi học/2 môn học

Digital Marketing đa kênh

Giai đoạn 3: Digital Marketing đa kênh (Digital OmniChannel) và plan Digital

Đào tạo Digital đa kênh

  • TikTok Marketing gồm KOL và Influencers Marketing; TikTok cá nhân; TikTok Shop; TikTok Ads…
  • Zalo Marketing gồm tạo OA, gửi Broadcast, chạy Zalo Ads…
  • Affiliate: Cơ chế tiếp thị liên kết, mở tài khoản, liên kết tiếp thị…
  • Shopee Shop: Cách tạo gian hàng, quản trị gian hàng và kỹ thuật quảng cáo cũng như cách thức post bài, upp-sales cho hút khách

Thời gian đào tạo: 7,5 giờ/3 buổi học

Lập kế hoạch Digital Marketing

Học viên chọn đồ án khởi nghiệp, dự án thực tế kinh doanh Online làm nhóm

  • Ý tưởng kinh doanh và nghiên cứu đối tượng triển khai
  • Thiết lập mô hình 5P và mô hình SWOT
  • Lộ trình triển khai cùng phân bổ kênh Digital Media, ngân sách chi phí…

Thực hành PHẦN MỀM QUẢN LÝ THỰC THI KẾ HOẠCH để quản lý đội nhóm, phân chia công việc, tính toán KPIs… để đưa ra nhiều mô hình Kanban, Grantt, Mindmap..

Thời gian đào tạo: 2,5 giờ/1 buổi và tư vấn khởi nghiệp Digital cùng GV 1:1 từ 2-3 tuần để hoàn thiện và báo cáo đồ án thực tế.

CHI TIẾT KHÓA DIGITAL MARKETING

Tổng quan về Digital Marketing, Digital Trade, Digital Transformation

  • Thấu hiểu Digital Marketing, Digital Trade, Digital Transformation và ứng dụng AI Content, AI Tools, Design AI và Deep Learning đã làm thay đổi cơ chế vận hành Digital Marketing từ năm 2024.
  • Phân tích số liệu thị trường Digital và xu hướng Digital Marketing đa kênh thời điểm hiện tại (real-time)
  • Phân tích từ khóa, phân tích đối thủ, phân tích nguồn khách hàng, phân tích kênh quảng cáo, phân tích chi phí quảng cáo…
  • Tổng kết, bức tranh Digital và hướng đào tạo chuyên sâu phù hợp trong lĩnh vực B2B, B2C, C2C…
  • Thư viện Digital Marketing bao gồm hình ảnh, file gốc, data lead số liệu cũng như sở hữu tools miễn phí làm Video, FB, SEO…

Hình ảnh thực tế số liệu phân tích Digital trước khi đào tạo thực chiến

Module Video Marketing

  • Viết kịch bản Video Marketing
  • Khung hình, cỡ cảnh, ánh sáng và thiết bị quay phim
  • Thực hành quay video trên smartphon để là nguyên liệu
  • Làm hiệu ứng đầu clips, video hoạt hình Online
  • Làm chủ phần mềm Video Marketing để biên tập và kỹ thuật dựng/kỹ xảo về hình ảnh, âm thanh, phụ đề
  • Seeding video TikTok, Reels, Short… giúp lan tỏa clips
  • Thiết lập kênh Youtube và cách kiếm tiền từ Youtube
  • Livestream từ video có sẵn, live nhiều màn hình, kỹ thuật live…

Kết thúc module:

  • Cắt/gọt video để quảng bá sản phẩm, Hiệu ứng tựa video,
  • Video hoạt hình và Video 2-3-4 màn hình… và quảng bá video trên Youtube, Reels, TikTok, Short Video…
  • Môn này học viên được thực hành tại phòng studio ngay tại lớp để chụp hình, quay video preview với phông nền xanh để ghép làm hiệu ứng.

* Thời lượng: Học trong 7,5 giờ tương ứng 3 buổi

Clips FPT Software tuyển dụng

Clips Video vuông

Xem chi tiết module môn học

Graphic Design for Marketer (Thiết kế đồ họa dành cho Marketer)

  • Hình ảnh Digital Marketing, layout, màu sắc và nghệ thuật thị giác
  • Thiết kế hình ảnh Online bằng Canva bao gồm logo, namecard, facebook cover, youtube channel, GDN Ads…
  • Khai thác templates ứng dụng Canva để thiết kế, biên tập đồ hoà
    Photoshop – Đồ họa xử lý ảnh: nắm rõ các công cụ, cắt ghép, layer, xử lý hình ảnh và quảng cáo…
  • Mô phỏng 3D quảng cáo trong marketing (mockup 3D)

Kết thúc module:

  • SV thực hành chụp ảnh, đóng dấu bản quyền hình ảnh, hình ảnh facebook post/cover, mô phỏng sản phẩm 3D cũng như design standee, backrop và banner quảng cáo Google Ads. Môn học này, SV sẽ thực hành studio chụp hình sản phẩm
  • Môn này học viên tạo mới, hoàn thiện bộ thiết kế thương hiệu bao gồm định vị màu sắc cho logo, facebook/youtube cover hay các mẫu quảng cáo GDN, Facebook post…

* Thời lượng: Học trong 7,5 giờ tương ứng 3 buổi

Hình ảnh thực tế design từ học viên

Website WordPress (Thiết kế web chuẩn SEO, landingpage, eCommerce…)

  • Website WordPress (Thiết kế web SEO, eCommerce)
  • Lựa chọn domain, hosting hiểu về SEO khi sở hữu website
  • Thiết kế web landingpage cho sản phẩm/dịch vụ giúp thu thập khách hàng tiềm năng, bán hàng, trung gian chuyển đổi
  • Chọn từ khóa và tên miền cho website
  • Cấu hình website, giao diện, tính năng mở rộng (plugin), thực hiện form thu thập lead data…
  • SEO website để đẩy từ khóa lên Top 1 Google
  • Tích hợp tính năng shopping bán hàng Online trên WooCommerce
  • Làm games dạng lucky winner tích hợp trên website
  • Cấu hình website với đối tác thứ 3 về SEO, Google Analytics, Zalo, Chat Online… và tích hợp tư vấn đa kênh
  • Đặc biệt, tích hợp công cụ nhận dạng người dùng website, giả lập khách mua hàng, popup và để lại thông tin khi khách hàng rời khỏi website.

Kết thúc module:

  • Mỗi thành viên trong lớp đều sở hữu website dạng landingpage nhóm ngành nghề và thu hút lead-data; website WordPress và tối ưu SEO cũng như cách bố trí layout chuẩn SEO.
  • Môn này học viên thực hành tạo landingpage, web bán hàng online do GV cung cấp thực hiện hoặc học viên đầu tư làm website và GV đồng hành hoàn thiện làm web SEO, web bán hàng.

* Thời lượng: Học trong 10 giờ tương ứng 4 buổi

Website bán đồ sơ sinh dososinhcosy.com
Website cho thuê căn hộ SusanHouse.com

Facebook Content & Tools Marketing (Viết bài, cấu hình, tools FB)

  • Tổng quan về viết nội dung và ý tưởng lớn cho chiến dịch Content
  • Xác định cá tính mỗi sản phẩm/dịch vụ để bài viết định vị phù hợp thương hiệu… bao gồm text, hình ảnh, video
  • Hiểu về #ContentAI và ứng dụng #ChatGPT để vận hành ứng dụng bài viết nhờ robot thực hiện để ứng dụng giúp đẩy nhanh công việc
  • Sáng tạo bài FB theo công thức, kỹ thuật viết bài hàng lịch lập sẵn trong tương lai và tạo bài lai giữa content AI và content người viết.
  • Thực hành tools tăng like/comment cho bài viết nhằm viral content
  • Sáng tạo nội dung và lên kế hoạch post bài carousel, video có bình chọn, gắn thẻ sản phẩm, post vừa hình vừa video…
  • Kỹ thuật cấu hình Facebook bao gồm đăng chéo, gồm 2 page và tự động trả lời tin nhắn bằng Botchat, tích hợp Youtube, Instagram
  • Bí quyết tăng likepage/comment/share cùng kỹ thuật khai thác Lead Data và sử dụng các tools.
  • Kỹ thuật Livestream trên nhiều màn hình và chốt sales khi live
  • Phân tích đối tượng dựa trên hạnh vi/ sở thích/ thoái quen… đối tượng tiếp thị lại, đối tượng A/B
  • Môn này học viên hoàn thiện cấu trúc viết bài, xác định chuẩn mực riêng biệt (style) văn phong cho từng bài post FB, cấu trúc chuẩn SEO bài viết web….

Kết thúc module:

  • Áp dụng viết bài post FB, bài SEO kết hợp ChatGPT để viết bài trong 1 tuần, 1 tháng, 1 năm sắp tới
  • Sử dụng tools FB để đổi viral, tăng like/share/post coment và autotarget khách hàng. Huấn luyện AI để thực hành tạo ra hàng loạt bài viết nhằm đẩy nhanh tốc độ thực hiện

* Chương trình được đào tạo song song viết nội dung trong facebook và nội dung SEO Google kết hợp với thư viện hàng ngàn nội dung SEO, content Facebook…

Facebook Ads (Tạo đối tượng, Phểu khách hàng và quảng cáo FB)

  • Tạo đối tượng khách hàng theo mục tiêu quảng cáo, mục đích quảng cáo, chân dung khách hàng…
  • Tạo 3 phểu quảng cáo phù hợp nhu cầu quảng cáo và bộ lọc FB Ads
    Phân tích đối tượng dựa trên hành vi/ sở thích/ thói quen… đối tượng tiếp thị lại, đối tượng A/B
  • Quảng cáo Facebook căn bản trực tiếp dành người bắt đầu
  • Quảng cáo Facebook nâng cao với đối tượng tạo mới, đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự (look a like), đối tượng từ DS phone/email để targeting, tiếp thị lại trong facebook.
  • Cấu hình và quảng cáo FB Business
  • Tối ưu quảng cáo phù hợp nội dung tăng likepage, tăng tương tác bài post, video quảng cáo, nhắn tin…
  • Quảng cáo Facebook dạng phểu bao gồm 3 chiến dịch từ rộng đến chiều sâu để có lead data tương tác.
  • Phân tích số liệu thống kê, chi phí từ QC thật giúp tối ưu, hoàn thiện quảng cáo và nhân bản đối tượng khách hàng.
  • Kinh nghiệm làm việc FB về cài đặt cấu hình, duyệt quảng cáo, chi phí thẻ thanh toán cũng như cách gỡ vi phạm từ Facebook…

Kết thúc module:

  • Tạo ra bài post với mục đích quảng cáo inbox, tăng chia sẻ, tăng lik
  • Kích hoạt bài post để chạy quảng cáo thật trên nền tảng FB Business với 10 tình huống khác nhau để tính tỷ lệ chuyển đổi CTR thành công
  • Thực thi chiến dịch quảng cáo FB dạng phểu qua 3 bước để có khách hàng thực sự quan tâm mua hàng.
  • Đọc số liệu và hoàn thiện tối ưu quảng cáo cho chiến dịch sắp tới

FB Đồ sơ sinh Cosy bạn Dũng

Đồ sơ sinh Cosy

FB Đồ sơ sinh Cosy bạn Dũng

Tony Bùi chốt mỹ phẩm bán Online

Google SEO (Kỹ thuật SEO, tối ưu bài viết chuẩn SEO)

  • Phân tích thị trường Google, đo lường thị trường, số liệu…
  • Xác định và phân tích xu hướng từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa thương hiệu, từ khóa đối thủ cùng chi phí, lượt truy cập, thứ hạng từ khóa và từ khóa website đối thủ…
  • Bản chất SEO và cách sắp xếp thứ hạng
  • SEO copywriting, hướng dẫn nghiên cứu từ khóa, viết bài chuẩn SEO.
  • #AIContent và huấn luyện robot #ChatGPT viết bài chuẩn SEO theo mô hình 5W1H nhằm “cá tính” bài viết chuẩn SEO do robot viết
  • Công thức viết bài chuẩn SEO và phát triển website vệ tinh bao gồm SEO OnPage, SEO Offline, gắn backlink…
  • Cài đặt tools, extension Google Master Tools, Viral seeding bài viết, bí quyết đẩy từ khóa lên TOP mà không tốn tiền.
  • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ làm SEO và lộ trình viết bài theo thời gian và cách duy trì thứ hạng bền vững.
  • Bí quyết lên Top Google miễn phí và tools làm SEO liên quan

Kết thúc modules

  • Thực hành lên TOP 1 Google bao gồm Google Maps,
  • Youtube, Facebook Note, viết bài chuẩn SEO và quảng bá URL cho hơn 2,000 link các website ở VN, Thế giới.
  • Thực hành viết bài SEO, tối ưu bài viết và dùng tools đánh giá chấm điểm
  • Phần học này SV sẽ thực hành SEO chế độ real (thời gian thực) để đẩy từ khóa lên Top Google. Sở hữu tools SEO miễn phí từ giảng viên để tạo backlink lan tỏa cho hơn 1.500 link cũng như công cụ phân tích, tính điểm từ khóa real-times.

Google Adwords (Thiết lập và chạy quảng cáo Ads)

  • Cài đặt và cấu hình tài khoản mới chạy quảng cáo Google Ads
  • Lập kế hoạch từ khóa chính, từ khóa phụ cho từng chiến dịch đối tượng
  • khách hàng và chi phí mục tiêu.
  • Quảng cáo Tìm kiếm
  • Quảng cáo GDN (Banner)
  • Quảng cáo Youtube
  • Phân tích, điều chỉnh và hoàn thiện chiến dịch Adwords
  • Tối ưu chi phí, đầu thầu từ khóa, GDN, Youtube cũng như học cách chống “click tặc” và tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo.
  • Tiếp thị lại Re-Marketing, Adwords Tag Manahet bao gồm gắn code website và chạy quảng cáo để tối ư cho khách hàng vào website.
  • Mở rộng quảng cáo Google Shopping, Google App
  • Lập kế hoạch làm SEO và chạy quảng cáo Google Ads

Kết thúc module:

  • Thiết lập quảng cáo Google bao gồm lập chiến dịch, nhóm quảng cáo và cách đấu giá thầu CPC, CPM. Tối ưu chiến dịch phểu chạy Adwords từ CPC, CPM đến Re-marketing
  • Phần học này SV sẽ tự tạo tài khoản Adwords, GV gán quyền account Expert để đủ quyền chạy các công cụ Adwords và thực hiện chiến dịch Tiếp thị lại.

Zalo Marketing (Cá nhân, Group, Tools, Page, Quảng cáo)

  • Hiểu về Zalo Marketing và giải pháp tương tác
  • Bí quyết quản lý trên Zalo Cá Nhân
  • Tìm ra nhóm Zalo Group và kết nối bạn bè
  • Zalo Tools cách cấu hình triển khai lead data
  • Tạo và quản trị Zalo Page, post bài và gửi boatcast (nhắn tin miền phí)
  • Thiết lập Zalo Quảng cáo với nhiều mục tiêu

Kết thúc module:

  • Tìm và tạo group Zalo để viral
  • Tạo Zalo OA và tạo nội dung cho Zalo đến quảng cáo đúng khách hàng mục tiêu.
  • Tích hợp Zalo Tools nhằm scan đối tượng phù hợp trong cá nhân, group, page… để tạo phểu nhằm tương tác khách hàng trên Zalo
  • Đặc biệt: Học viên thực hành chạy quảng cáo Zalo Form từ DS phone với chi phí tối ưu nhất và inbox toàn bộ user Zalo mà không mất phí.

Thiết lập kênh bán hàng Shopee

  • Cách tạo gian hàng trên Shopee
  • Tích hợp đơn vị giao nhận
  • Quản lý đơn hàng
  • Quảng cáo trên Shopee
  • Mờ rộng tìm hiểu học thêm Shopee Uni
  • Và kinh nghiệm bán hàng tạo nick viral, preview sản phẩm…
  • Kết thúc module: Tạo kênh kênh bán hàng Shopee, quản trị kho bán hàng và cách quảng cáo Shopee

Tiếp kiếm nguồn hàng, phân phối hàng Online (Affiliated, Amazon)

  • Hiểu về tiếp thị liên kết Affiliate Marketing
  • Hiểu về cách bán hàng Amazon Seller
  • Cách thức kiếm nguồn hàng, bán hàng trên Affiliate Marketing và trên Amazon Seller
  • Kết thúc module: Tạo account, đăng ký bán hàng vào tạo link bán hàng và kiếm lợi nhuận kinh doanh Online

TikTok Marketing

  • Bản chất TikTok Marketing và kịch bản phát trên kênh TikTok dành cho doanh nghiệp để tạo “gu” kịch bản riêng
  • Khám phá tiềm năng phát triển doanh nghiệp trực tuyến của bạn với Trình quản lý quảng cáo TikTok và Mở shop bán hàng TikTok
  • Kết thúc module: Hiểu về TikTok, cơ chế quảng cáo TikTok và chủ động chạy quảng cáo TikTok.

Instagram Marketing

  • Bản chất Instagram Marketing và lựa chọn “gu” phù hợp
  • Thiết kế hình ảnh phù hợp trải nghiệm người dùng
  • Cơ chế hoạt động và hướng dẫn thiết lập quảng cáo Instagram
  • Kết thúc module: Thiết kế hình ảnh vuông Instagram hợp trends, KOLS và thiết lập quảng cáo Instagram

Lập kế hoạch Digital Marketing

Để đánh giá hiệu quả của một công việc thì rất cần các công cụ, chỉ số chuẩn để đo lường. Digital Marketing cũng không ngoại lệ, để đi vào làm một cách bài bản chuyên nghiệp thì KPIs chính là thước đo tốt nhất.
Lập kế hoạch marketing không phải đơn giản vì không chủ ý tưởng, chiến lược mà còn phân tích lựa chọn các công cụ khi lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả đối với từng chiến dịch.
Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình tốt nghiệp.

Bài 01: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho truyền thông bán Hàng (Sale)

  • Tìm concept và kênh đối thủ chạy.
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết.
  • Kế hoạch bán hàng kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords).
  • Kế hoạch bán hàng kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork).
  • Kế hoạch bán hàng qua kênh Opt-in nuôi dưỡng.
  • Kế hoạch bán hàng cho khách cũ/ Upsale/ cross sales.
  • Đo lường và cải tiến hiệu quả.

Bài 02: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho thương hiệu

  • Định vị và nhận diện thương hiệu.
  • Tìm concept và tìm hiểu kênh đối thủ.
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết.
  • Kế hoạch kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords).
  • Kế hoạch kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork).
  • Đo lường và cải tiến hiệu quả.

Bài 03: Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Kế hoạch Digital Marketing dành cho kế hoạch nội bộ và kế hoạch dành Agency.
  • Khai thác ý tưởng và lên concept triển khai Digital Marketing Online cho dự án.
  • Lập kế hoạch ngân sách và chi phí cho từng khoản mục đầu tư: Ngân sách tự làm nội bộ, Ngân sách thuê ngoài.
  • Lập kế hoạch thời gian tính theo hằng tuần/ tháng/ năm.
  • Tính KPIs từng dự án và toàn bộ dự án và điều chỉnh dự án.
  • Lập Action Plan cho kế hoạch Marketing Online cho từng kênh triển khai.

* Thời lượng: Học trong 2,5 giờ tương ứng 1 buổi

KẾ HOẠCH TẠO PHỂU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO DIGITAL (CLICK ĐỂ XEM LỚN)

  • Đề tài 1: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp
    • Thiết kế website thông tin doanh nghiệp bằng WordPress để truyền thông thương hiệu.
    • Lập kế hoạch Marketing để quảng bá thương hiệu mà bạn đã tạo dựng trên các kênh Digital Marketing.

    Đề tài 2: Tạo hoặc làm mới thương hiệu doanh nghiệp mà bạn đang làm hay khởi nghiệp

    • Thiết kế website bán hàng bằng WordPress để quảng bá sản phẩm.
    • Lập kế hoạch Marketing quảng sản phẩm trên các kênh Digital Marketing.

    Yêu cầu các đề tài:

    • Portfolio trình bày rõ ý tưởng doanh nghiệp, màu sắc chủ đạo, khách hàng mục tiêu.
    • Thiết kế website theo đúng mục tiêu đề tài cũng như tích hợp các tools để làm Digital Marketing.
    • Thiết kế website landing pages với nội dung “chốt sales” và thể hiệu tốt từ khóa làm SEO
    • Màu sắc, logo, thương hiệu rõ ràng
    • Kênh Facebook phải đạt lượng like tốt và nội dung phải đạt hiệu quả truyền thông thông qua việc tăng like, comment, share.
    • Phải chạy thật quảng cáo Google Adwords
    • Thể hiện rõ các kênh Digital Marketing mục tiêu.
    • Đặt kế hoạch theo từng chu kỳ và kết quả mục tiêu
    • Lên kế hoạch ngân sách từng chiến dịch, nhóm mục tiêu tương ứng thời gian
    • Đo lường KPIs và phân tích hiệu quả triển khai

* Thời lượng: Học trong 2,5 giờ tương ứng 1 buổi

Xem đồ án digital marketing

Bạn nhận được gì sau khóa học DIGITAL MARKETING ?

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các giảng viên là các chuyên gia cố vấn Digital cho các công ty, tập đoàn đã thực cho hàng trăm dự án Digital Marketing suốt hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Học viên được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp học viên có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu học viên có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

100 eBOOK DIGITAL DÀNH CHO BẠN

    Thông tin liên hệ

    Bạn sở hữu nền tảng Digital Marketing & Digital Media, bằng cấp để thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Hãy đến HỌC VIỆN DIGITAL FLATFORM VIỆT NAM để chinh phục tương lai của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe & thấu hiểu bạn

    FORM LIÊN HỆ ONLINE