AI trong thế giới PR, liệu bạn có tận dụng?

Ai Ung Dung Pr

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một yếu tố quan trọng trong nhiều lĩnh vực, và ngành công nghiệp quan hệ công chúng (PR) không phải là ngoại lệ. Với khả năng phân tích dữ liệu và tự động hóa quy trình, AI mang đến nhiều cơ hội mới cho ngành PR để […]

Những Mẹo Marketing Tết Độc Đáo Không Phải Ai Cũng Biết

Web Idm (1)

Tết Nguyên đán là cơ hội để các doanh nghiệp/thương hiệu tung ra các chiến dịch marketing nhằm tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây chia sẻ đến bạn một số giải pháp marketing Tết trong cuộc chiến khốc liệt này. 1. Kể câu chuyện ý nghĩa, chạm đến […]

2 chiến lược Digital Marketing thực chiến năm 2024

Chien Luoc Digital Marketing 2024

Chiến lược Digital Marketing năm 2024 chỉ hiệu quả nếu bạn ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và hoạt động nền kinh doanh trong xây dựng để thực thi hiệu quả cho hoạt động năm nay. Sau đây, IDM chia sẻ 2 bước lên kế hoạch Digital thực chiến năm 2024.

4 sự thay đổi làm SEO năm 2024

Seo Nam 2024

Làm SEO liên tục thay đổi đặc biệt 1 số SEOer’s ứng dụng A.I để đối phó với các bạn viết chuẩn SEO “lừa” qua Google. Vậy xu hướng SEO cho năm 2024 là gì và nên áp dụng những kỹ thuật này như thế nào? Cùng #IDM chia sẻ 4 sự thay đổi nổi bật […]

3 yếu tố ảnh hưởng thuật toán phân phối TikTok

Thuat Toan Tiktok

Thuật toán TikTok là một phần quan trọng trong việc quyết định xem video nào sẽ được hiển thị cho người dùng. Nếu video nhận được nhiều tương tác, TikTok sẽ đánh giá nó là nội dung hấp dẫn và có khả năng phân phối rộng rãi hơn.

4 tiêu chí để bạn xây lại kênh TikTok

Dap Xay Lai Kenh Tiktok

Xây lại kênh TikTok phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau đặc biệt với những kênh đã xây từ lâu nhưng view của các video cứ mãi lẹt đẹt. Dưới đây là bốn tiêu chí để bạn tự đánh giá kênh TikTok của mình có nên tạo lại hoặc cải thiện:

Nhà khởi nghiệp IDM bán hàng sao Mỹ tại sao không?

Khoa Hoc Amazon01

Hiện cứ 3 học viên học Digital thì có 2 bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh Online thì liệu các bạn đang học/đã học tại IDM “Tại sao khởi nghiệp bằng những sản phẩm bán trên sàn Amazon (Mỹ) trước khi mang sản phẩm bán tại Việt Nam” đó là câu gợi mở Ths. Nguyễn […]

Thị trường TMĐT ngành hàng mỹ phẩm thiên nhiên

Tinh Dau Xa

Thống kê đến hết quý III/2023 thì doanh thu Shopee ngành hàng mỹ phẩm thiên nhiên có doanh thu gần 194 tỷ đồng với các sản phẩm chiết xuất từ vỏ bưởi, tinh dầu bưởi – nguyên liệu quen thuộc với người Việt.