Khóa học thực chiến

TIKTOK BÁN HÀNG

LỊCH KHAI GIẢNG DOWLOAD KHÓA HỌC
  • Khóa đào tạo TikTok Marketing (Specialising in TikTok Marketing) được xây dựng dựa trên nguyên tắc “Học từ chuyên gia – trãi nghiệp thực tế” dựa thay đổi social media và tích hợp công nghệ AI vào khóa học TikTok Marketing cũng như chia sẻ kinh nghiệm KOLs, KOCs…
  • Các lớp học này đã được giảng viên tại Học viện Digital Platform Vietnam xây dựng và cải tiến hoàn thiện liên tục từ năm 2012 với hơn 300 lớp học Digital Marketing tại các trường quốc tế, ĐH, Viện Kinh tế… nhằm tối ưu marketing cùng kỹ thuật nhằm đưa vào dạy các phương pháp đào tạo với phương pháp hiện đại, kết hợp thực hành, đồng hành doanh nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia đào tạo.
  • Là khóa học đào tạo gồm 5 phần sáng tạo video clips, tạo shop bán hàng, quảng cáo, livestream, lập kế hoạch kênh và phát triển thương hiệu cá nhân huấn luyện chia sẻ kinh nghiệm thực tế bởi chuyên gia về TikTok để thực thi chuyên sâu dựa vào hành vi người dùng
  • Hơn hết, bạn sẽ đào tạo kỹ cách tìm kiếm nguồn hàng, thực hành thực tế TikTok Shop, TikTok Livestream và thực thi nội dung quảng cáo đa dạng để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng..
Workshop Tiktok Neko Le05

CHI TIẾT KHÓA TIKTOK MARKETING

Phần 1: Nội dung cơ bản TikTok Marketing

  1. Giới thiệu về TikTok Marketing
  • Tìm hiểu về nền tảng TikTok, các tính năng và tiềm năng marketing.
  • Phân tích xu hướng sử dụng TikTok trong kinh doanh.
  • Các hình thức marketing hiệu quả trên TikTok.
  1. Xây dựng kênh TikTok
  • Xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu cho kênh TikTok.
  • Tạo dựng profile, branding cho kênh TikTok.
  • Sản xuất nội dung thu hút, bắt trend trên TikTok.
  • Kỹ thuật quay dựng, chỉnh sửa video TikTok.
  1. Thu hút và tăng lượng follow
  • Bí quyết thu hút người xem, tăng lượt follow cho kênh TikTok.
  • Cách sử dụng hashtag, hiệu ứng, filter hiệu quả trên TikTok.
  • Kỹ thuật chạy quảng cáo TikTok Ads thu hút khách hàng.
  1. Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả kênh
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu về hiệu quả hoạt động của kênh TikTok.
  • Đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing trên TikTok.
  • Kỹ thuật tối ưu hóa nội dung, kênh TikTok để tăng hiệu quả.
  1. Một số nội dung nâng cao
  • Livestream bán hàng trên TikTok.
  • Làm affiliate marketing trên TikTok.
  • Hợp tác với influencer marketing trên TikTok.
  • Áp dụng các công cụ hỗ trợ quản lý, phân tích kênh TikTok.

Lưu ý: Nội dung cụ thể của mỗi khóa học có thể thay đổi tùy theo định hướng và chuyên môn của giảng viên. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm các nội dung chuyên sâu về:

  • Marketing cho từng ngành nghề, lĩnh vực cụ thể trên TikTok.
  • Kỹ thuật SEO cho kênh TikTok.
  • Cách thức xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok.

Phần 2: Quay dựng Video TikTok

  1. Giới thiệu về Video TikTok:
  • Tìm hiểu về nền tảng TikTok và các tính năng quay dựng video.
  • Phân loại các loại video phổ biến trên TikTok.
  • Xu hướng sáng tạo video TikTok mới nhất.
  1. Kỹ năng quay dựng video TikTok:
  • Hướng dẫn sử dụng điện thoại quay dựng video TikTok.
  • Kỹ thuật quay, di chuyển camera, lấy sáng, bố cục khung hình.
  • Áp dụng các hiệu ứng, filter, chuyển cảnh trong video TikTok.
  1. Kỹ năng chỉnh sửa video TikTok:
  • Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video cơ bản trên điện thoại.
  • Cắt, ghép, chỉnh sửa video TikTok chuyên nghiệp.
  • Thêm nhạc, hiệu ứng âm thanh, text, subtitle cho video.
  1. Tạo nội dung video TikTok thu hút:
  • Brainstorming ý tưởng video độc đáo, bắt trend.
  • Kỹ thuật viết kịch bản, storyboard cho video TikTok.
  • Bí quyết thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên.
  1. Một số nội dung nâng cao:
  • Quay dựng video TikTok bằng máy ảnh chuyên nghiệp.
  • Áp dụng kỹ thuật dựng phim, đồ họa chuyển động vào video TikTok.
  • Tạo video TikTok với hiệu ứng slow motion, fast forward, time-lapse.
  • Livestream trên TikTok và tương tác với người xem.

Lưu ý: Nội dung cụ thể của mỗi khóa học có thể thay đổi tùy theo định hướng và chuyên môn của giảng viên. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm các nội dung chuyên sâu về:

  • Quay dựng video TikTok cho từng ngành nghề đặc thù.
  • Kỹ thuật SEO cho video TikTok.
  • Hướng dẫn sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp.
  • Áp dụng các công cụ hỗ trợ sáng tạo nội dung video.

Phần 3: TikTok Shop

  1. Giới thiệu về TikTok Shop
  • Tìm hiểu về mô hình kinh doanh TikTok Shop.
  • Các tính năng, lợi ích khi bán hàng trên TikTok Shop.
  • Hướng dẫn đăng ký, cài đặt và mở gian hàng TikTok Shop.
  1. Chọn và nguồn hàng sản phẩm
  • Xác định sản phẩm phù hợp để bán trên TikTok Shop.
  • Tìm kiếm nguồn hàng uy tín, chất lượng.
  • Kỹ năng đánh giá tiềm năng sản phẩm trên TikTok Shop.
  1. Tạo dựng gian hàng TikTok Shop hiệu quả
  • Thiết kế gian hàng bắt mắt, thu hút khách hàng.
  • Tối ưu hóa thông tin sản phẩm, hình ảnh, video.
  • Kỹ thuật viết mô tả sản phẩm hấp dẫn.
  1. Marketing và quảng cáo sản phẩm
  • Livestream bán hàng trên TikTok Shop.
  • Kỹ thuật chạy quảng cáo TikTok Ads thu hút khách hàng.
  • Các hình thức marketing hiệu quả khác trên TikTok Shop.
  1. Quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng
  • Hướng dẫn xử lý đơn hàng, giao hàng trên TikTok Shop.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
  • Các công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng trên TikTok Shop.
  1. Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu về hiệu quả bán hàng trên TikTok Shop.
  • Đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
  • Kỹ thuật tối ưu hóa gian hàng, sản phẩm để tăng doanh số.
  1. Một số nội dung nâng cao
  • Xây dựng thương hiệu cho gian hàng TikTok Shop.
  • Hợp tác với influencer marketing trên TikTok Shop.
  • Áp dụng các công cụ livestream bán hàng chuyên nghiệp.
  • Kỹ thuật SEO cho gian hàng TikTok Shop.

Lưu ý: Nội dung cụ thể của mỗi khóa học có thể thay đổi tùy theo định hướng và chuyên môn của giảng viên. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm các nội dung chuyên sâu về:

  • Bán hàng đa kênh, kết hợp TikTok Shop với các sàn thương mại điện tử khác.
  • Xu hướng kinh doanh mới trên TikTok Shop.
  • Kỹ năng quản lý tài chính, thuế cho doanh nghiệp TikTok Shop.

Phần 4: Quảng cáo TikTok Ads

  1. Giới thiệu về TikTok Ads:
  • Tìm hiểu về nền tảng quảng cáo TikTok Ads.
  • Các mục tiêu quảng cáo chính trên TikTok Ads.
  • Phân loại các loại quảng cáo trên TikTok Ads.
  1. Thiết lập và quản lý tài khoản TikTok Ads:
  • Hướng dẫn đăng ký, cài đặt tài khoản TikTok Ads.
  • Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
  • Thiết lập ngân sách, nhóm quảng cáo, quảng cáo cho chiến dịch.
  1. Targeting (Lựa chọn đối tượng mục tiêu):
  • Xác định đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm/dịch vụ.
  • Các tùy chọn targeting chi tiết trên TikTok Ads.
  • Kỹ thuật targeting hiệu quả để tối ưu hóa chiến dịch.
  1. Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn:
  • Kỹ thuật viết tiêu đề, mô tả quảng cáo thu hút.
  • Thiết kế hình ảnh, video quảng cáo bắt mắt.
  • Xu hướng sáng tạo nội dung quảng cáo hiệu quả trên TikTok.
  1. Lựa chọn loại quảng cáo phù hợp:
  • Ưu điểm, nhược điểm của từng loại quảng cáo TikTok Ads.
  • Khi nào nên sử dụng từng loại quảng cáo.
  • Case study thành công với các loại quảng cáo TikTok Ads.
  1. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo:
  • Các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch.
  • Kỹ thuật phân tích dữ liệu và tối ưu hóa quảng cáo.
  • Sử dụng công cụ TikTok Pixel để theo dõi chuyển đổi.
  1. Một số nội dung nâng cao:
  • Remarketing trên TikTok Ads.
  • Kỹ thuật chạy quảng cáo TikTok Ads cho các ngành nghề đặc thù.
  • Áp dụng các công cụ hỗ trợ quản lý, tối ưu hóa chiến dịch.
  • Tích hợp TikTok Ads với Google Analytics.

Lưu ý: Nội dung cụ thể của mỗi khóa học có thể thay đổi tùy theo định hướng và chuyên môn của giảng viên. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm các nội dung chuyên sâu về:

  • Quảng cáo quốc tế trên TikTok Ads.
  • Kỹ thuật A/B testing để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
  • Luật pháp và quy định quảng cáo trên TikTok Ads.

Phần 5: TikTok Livestream

  1. Giới thiệu về TikTok Livestream:
  • Tìm hiểu về tính năng Livestream trên TikTok.
  • Lợi ích của việc Livestream trên TikTok cho doanh nghiệp.
  • Các hình thức Livestream phổ biến trên TikTok.
  1. Chuẩn bị cho buổi Livestream:
  • Xác định mục tiêu, chủ đề cho buổi Livestream.
  • Lên kịch bản, nội dung cho buổi Livestream.
  • Chuẩn bị dụng cụ, thiết bị Livestream.
  • Kỹ thuật thu âm, hình ảnh cho Livestream hiệu quả.
  1. Kỹ năng Livestream thu hút:
  • Kỹ năng dẫn dắt, thu hút người xem trong suốt buổi Livestream.
  • Cách sử dụng các tính năng tương tác trên TikTok Livestream.
  • Kỹ thuật xử lý tình huống bất ngờ khi Livestream.
  1. Quảng bá và thu hút người xem:
  • Kỹ thuật quảng bá cho buổi Livestream trước, trong và sau khi Livestream.
  • Sử dụng các hashtag, hiệu ứng phù hợp để thu hút người xem.
  • Hợp tác với influencer để quảng bá cho buổi Livestream.
  1. Bán hàng hiệu quả trên Livestream:
  • Kỹ thuật giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng Livestream.
  • Kỹ thuật tạo chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi Livestream.
  • Cách thức xử lý đơn hàng, thanh toán sau khi Livestream.
  1. Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả Livestream:
  • Theo dõi, phân tích dữ liệu về hiệu quả buổi Livestream.
  • Đánh giá hiệu quả các chiến lược Livestream.
  • Kỹ thuật tối ưu hóa nội dung, hình thức Livestream để tăng hiệu quả.
  1. Một số nội dung nâng cao:
  • Livestream kết hợp với KOLs, influencer trên TikTok.
  • Áp dụng các công cụ hỗ trợ Livestream chuyên nghiệp.
  • Kỹ thuật SEO cho video Livestream trên TikTok.
  • Luật pháp và quy định liên quan đến Livestream bán hàng.

Lưu ý: Nội dung cụ thể của mỗi khóa học có thể thay đổi tùy theo định hướng và chuyên môn của giảng viên. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp thêm các nội dung chuyên sâu về:

  • Livestream cho các ngành nghề đặc thù.
  • Kỹ thuật Livestream đa kênh (Facebook, Instagram, Youtube,…).
  • Xu hướng Livestream tương lai trên TikTok

Phần 6: Lập kế hoạch và tối ưu kênh TikTok

  1. Lập kế hoạch chiến lược TikTok Marketing:
  • Xác định mục tiêu, đối tượng mục tiêu cho kênh TikTok.
  • Phân tích SWOT, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên TikTok.
  • Lên kế hoạch nội dung chi tiết theo từng giai đoạn.
  • Lựa chọn format video phù hợp với mục tiêu và đối tượng mục tiêu.
  • Lập lịch đăng bài, phát sóng Livestream hiệu quả.
  1. Tạo dựng nội dung sáng tạo, thu hút:
  • Brainstorming ý tưởng nội dung độc đáo, bắt trend.
  • Kỹ thuật viết kịch bản, storyboard cho video TikTok.
  • Hướng dẫn quay dựng, chỉnh sửa video TikTok chuyên nghiệp.
  • Áp dụng các hiệu ứng, filter, nhạc thịnh hành trên TikTok.
  1. Tối ưu hóa hiệu quả kênh TikTok:
  • Tối ưu hóa profile, bio, hashtag cho kênh TikTok.
  • Sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu, theo dõi hiệu quả kênh.
  • Kỹ thuật SEO để tăng độ hiển thị cho video TikTok.
  • Tương tác với người xem, xây dựng cộng đồng trên TikTok.
  1. Quảng bá kênh TikTok hiệu quả:
  • Kỹ thuật chạy quảng cáo TikTok Ads thu hút khách hàng.
  • Hợp tác với influencer marketing để quảng bá kênh.
  • Sử dụng các kênh social media khác để cross-promote kênh TikTok.
  • Tham gia các challenge, hashtag challenge trên TikTok để tăng độ nhận diện.
  1. Đo lường và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch:
  • Theo dõi các chỉ số KPI quan trọng (lượt xem, lượt follow, tỷ lệ chuyển đổi…).
  • Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
  • A/B testing để tối ưu hóa nội dung, hình thức quảng cáo.
  • Cập nhật xu hướng mới, điều chỉnh chiến lược phù hợp.
  1. Một số nội dung nâng cao:
  • Kỹ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok.
  • Áp dụng TikTok Marketing cho từng ngành nghề đặc thù.
  • Luật pháp và quy định liên quan đến TikTok Marketing.
  • Kỹ năng quản lý team, sản xuất nội dung chuyên nghiệp.

Lưu ý: Nội dung cụ thể của mỗi khóa học có thể thay đổi tùy theo định hướng và chuyên môn của giảng viên. Ngoài Ra, bạn có thể cung cấp thêm các nội dung chuyên sâu về:

  • Content Marketing chuyên sâu cho TikTok.
  • Livestream bán hàng hiệu quả trên TikTok.
  • Làm affiliate marketing trên TikTok.
  • Kỹ thuật SEO nâng cao cho kênh TikTok.

KHOÁ HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

Nha Sang Tao Noi Dung

Người sáng tạo nội dung

Là nhà sáng tạo nội dung, ắt hẳn bạn sẽ muốn nâng cao thương hiệu cá nhân trong mắt khán giả qua những video chỉn chu, sinh động và bổ ích.

Chu Shop Ban Hang Tiktok

Chủ shop bán hàng

Bạn đang kinh doanh online và mong muốn tạo ra những video quảng cáo hấp dẫn cho sản phẩm của mình để bán được nhiều hàng hơn, tăng doanh thu

Nguoi Lam Marketing

Người làm marketing

Người làm Marketing cần học các kỹ năng quay – dựng video để tạo ra được những mẫu quảng cáo, content đẹp và chuyên nghiệp để quảng bá sản phẩm bắt mắt hơn tới khách hàng.

Chup Anh Chan Dung 06

Bất kỳ ai

Ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bản thân và gia đình như lễ cưới, sinh nhật, du lịch, khoảnh khắc chào đời của con bạn hay bất cứ một kỷ niệm ý nghĩa nào mà bạn mong muốn ghi lại.

CÁC DẠNG VIDEO BẠN SẼ HỌC

Chúng tôi trao cho bạn kiến thức để sáng tạo những giá trị theo chất riêng của bạn

Video du lịch, review, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ gia đình, công ty…

Video quảng cáo chuyên nghiệp, thu hút trên Fb Reels, Youtube Short…

Video kết hợp hiệu ứng, kỹ sảo độc đáo, chuyển cảnh mượt mà như xem phim

Video xây dựng thương hiệu cá nhân, làm vlog về du lịch, nấu ăn, vẽ tranh…

Sử dụng Capcut để chỉnh sửa video, dựng phim mượt mà như chuyên gia

Quay Lookbook thời trang, phục vụ bán hàng online. Tự quay phim và dựng hình cho sản phẩm

Thông tin liên hệ

Bạn sở hữu nền tảng Digital Marketing & Digital Media, bằng cấp để thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Hãy đến HỌC VIỆN DIGITAL FLATFORM VIỆT NAM để chinh phục tương lai của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe & thấu hiểu bạn

FORM LIÊN HỆ ONLINE