• Học Viện Digital Platform Việt Nam(Vietnam Institute of Digital Platform) dạy khóa đầu tiên năm 2012 trên nền tảng đào tạo chuyển giao từ chương trình quốc tế Úc, Singapore. Khóa học Digital Marketing được phát triển dựa trên tâm huyết giảng viên, thạc sĩ, chuyên gia…trong lĩnh vực Digital Marketing muốn phát triển thành một nghề chuyên nghiệp, thực chiến và học để trở thành một Digital Marketing chân chính trong xã hội 4.0 hiện nay.
  • Khóa học Digital Marketing OmniChannel bạn thấu hiểu, thực thi và triển khai các kênh Social Media đa kênh bao gồm Zalo, Instagram, mở shop Shopee, bán hàng Amazon, tiếp thị liên kết, tạo App Online… và lập kế hoạch Digital Marketing.
  • Phương pháp đào tạo quốc tế, kết hợp kinh nghiệm thực tế giảng viên đầu ngành Digital hơn 10 năm kinh nghiệm thực thi các dự án Digital Marketing Việt Nam, quốc tế.
  • Đặc biệt, “học tới đâu làm việc tới đó” trên chính dự án Digital Marketing của học viên, đồng hành cùng giảng viên dự án thực tế đang triển khai tại doanh nghiệp. Đó cũng chính là triết lý của Học viện “Học thật – Làm thật – Bền vững”
Digital Marketing OmniChannel

MÔN HỌC Digital Marketing OmniChannel

Zalo Marketing

Zalo Marketing

Thiết lập kênh bán hàng Shopee

Mở shop trên Shopee

TikTok Marketing

TikTok Marketing

Instagram Marketing

Instagram Marketing

Bán hàng Amazon

Bán hàng Amazon

Tiếp thị liên kết

Tiếp thị liên kết

Thiết kế App Online

Thiết kế App Online

Lập kế hoạch Digital

Lập kế hoạch Digital

CHI TIẾT KHÓA Digital Marketing OmniChannel

Zalo Marketing (Cá nhân, Group, Tools, Page, Quảng cáo)

  • Hiểu về Zalo Marketing và giải pháp tương tác
  • Bí quyết quản lý trên Zalo Cá Nhân, Zalo Group
  • Zalo Tools cách cấu hình triển khai lead data
  • Tạo và quản trị Zalo Page, post bài và gửi postcast (nhắn tin miễn phí)
  • Thiết lập Zalo Quảng cáo với nhiều mục tiêu
  • Kết thúc module: Thiết lập Zalo Page/ Zalo Shop và tạo nội dung cho Zalo đến quảng cáo đúng khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, tích hợp Zalo Tools nhằm scan đối tượng phù hợp trong cá nhân, group, page… để tạo phểu nhằm tương tác khách hàng trên Zalo
  • Đặc biệt: Học viên thực hành chạy quảng cáo Zalo Form từ DS phone với chi phí tối ưu nhất và inbox toàn bộ user Zalo mà không mất phí.

Thiết lập kênh bán hàng Shopee

  • Bản chất bán hàng trên Shopee
  • Cách tạo gian hàng trên Shopee
  • Tích hợp đơn vị giao nhận
  • Quản lý đơn hàng
  • Thanh toán
  • Kết thúc module: Tạo kênh dành cho người bán hàng, cách chọn video để bán/preview thay vì hình ảnh và kết nối shipper

Tiếp kiếm nguồn hàng, phân phối hàng Online (Affiliated, Amazon)

  • Hiểu về tiếp thị liên kết Affiliate Marketing
  • Hiểu về cách bán hàng Amazon Seller
  • Cách thức kiếm nguồn hàng, bán hàng trên Affiliate Marketing và trên Amazon Seller
  • Kết thúc module: Tạo account, đăng ký bán hàng vào tạo link bán hàng và kiếm lợi nhuận kinh doanh Online

TikTok Marketing

  • Bản chất TikTok Marketing
  • Khám phá tiềm năng phát triển doanh nghiệp trực tuyến của bạn với Trình quản lý quảng cáo TikTok
  • Kết thúc module: Hiểu về TikTok, cơ chế quảng cáo TikTok và chủ động chạy quảng cáo TikTok.

Instagram Marketing

  • Bản chất Instagram Marketing và lựa chọn “gu” phù hợp
  • Thiết kế hình ảnh phù hợp trãi nghiệm người dùng
  • Cơ chế hoạt động và hướng dẫn thiết lập quảng cáo Instagram
  • Kết thúc module: Thiết kế hình ảnh vuông Instagram hợp trends, KOLS và thiết lập quảng cáo Instagram

App Marketing(Làm App, Xuất bản App và Quảng cáo App)

  • Bản chất App Marketing
  • Tự thiết kế App ứng dụng
  • Xuất bản App vừa tạo ngay trên Android, iOS
  • Quảng bá App trên các kênh Online

Email Marketing

  • Công cụ thu thập email để làm email marketing bao gồm scan từ khóa ra email, scan website ra email, email có sẵn…
  • Thiết lập chiến dịch Email Marketing từ MailChimp
  • Sáng tạo nội dung email tùy biến mỗi email riêng biệt để tránh spam và thiết kết email marketing trong các hoạt động truyền thông dạng landing-page
  • Thiết lập và thu thập danh sách email gửi hàng loạt tránh spam
  • Kết thúc module: Tạo account MailChimp và thiết lập nội dung, upload danh sách email, chạy quảng cáo theo lộ trình trong tương lai và cách khắc phục email spam.

Lập kế hoạch Digital Marketing

Để đánh giá hiệu quả của một công việc thì rất cần các công cụ, chỉ số chuẩn để đo lường. Digital Marketing cũng không ngoại lệ, để đi vào làm một cách bài bản chuyên nghiệp thì KPIs chính là thước đo tốt nhất.
Lập kế hoạch marketing không phải đơn giản vì không chủ ý tưởng, chiến lược mà còn phân tích lựa chọn các công cụ khi lập kế hoạch Digital Marketing hiệu quả đối với từng chiến dịch.
Các case study về Marketing Plan, các nhóm hoàn thiện Marketing plan của mình để chuẩn bị thuyết trình tốt nghiệp.

Bài 01: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho truyền thông bán Hàng (Sale)

  • Tìm concept và kênh đối thủ chạy.
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết.
  • Kế hoạch bán hàng kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords).
  • Kế hoạch bán hàng kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork).
  • Kế hoạch bán hàng qua kênh Opt-in nuôi dưỡng.
  • Kế hoạch bán hàng cho khách cũ/ Upsale/ cross sales.
  • Đo lường và cải tiến hiệu quả.

Bài 02: Lập kế hoạch Digital Marketing dành cho thương hiệu

  • Định vị và nhận diện thương hiệu.
  • Tìm concept và tìm hiểu kênh đối thủ.
  • Chuẩn bị Fanpage/ Video/ Ảnh/ Website/ Bài viết.
  • Kế hoạch kênh chủ động (Google SEO hoặc adwords).
  • Kế hoạch kênh bị động (FB ads/ Zalo/ Bài PR/ Native ads/ Instagram/ Adnetwork).
  • Đo lường và cải tiến hiệu quả.

Bài 03: Lập kế hoạch Digital Marketing

  • Kế hoạch Digital Marketing dành cho kế hoạch nội bộ và kế hoạch dành Agency.
  • Khai thác ý tưởng và lên concept triển khai Digital Marketing Online cho dự án.
  • Lập kế hoạch ngân sách và chi phí cho từng khoản mục đầu tư: Ngân sách tự làm nội bộ, Ngân sách thuê ngoài.
  • Lập kế hoạch thời gian tính theo hằng tuần/ tháng/ năm.
  • Tính KPIs từng dự án và toàn bộ dự án và điều chỉnh dự án.
  • Lập Action Plan cho kế hoạch Marketing Online cho từng kênh triển khai.

KẾ HOẠCH TẠO PHỂU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO DIGITAL (CLICK ĐỂ XEM LỚN)

Bạn nhận được gì sau khóa học DIGITAL MARKETING ?

HỌC TỪ CHUYÊN GIA – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

  • Được học cùng với các giảng viên là các chuyên gia cố vấn Digital cho các công ty, tập đoàn đã thực cho hàng trăm dự án Digital Marketing suốt hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Học viên được trải nghiệm trong môi trường học theo chuẩn quốc tế với học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.
  • Nhà trường có ghi hình video bài giảng những buổi học thực hành, giúp học viên có thể ôn lại bài học rất hiệu quả.
  • Được hỗ trợ tham dự học lại hoàn toàn miễn phí (Nếu học viên có mong muốn).
  • Được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn chuyên môn miễn phí suốt đời.
  • Học phí hoàn toàn phù hợp với người Việt.

100 eBOOK DIGITAL DÀNH CHO BẠN

    Thông tin liên hệ

    Bạn sở hữu nền tảng Digital Marketing & Digital Media, bằng cấp để thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Hãy đến HỌC VIỆN DIGITAL FLATFORM VIỆT NAM để chinh phục tương lai của bạn. Chúng tôi luôn lắng nghe & thấu hiểu bạn

    FORM LIÊN HỆ ONLINE