“Chạm đa điểm” với Zalo

Zalo Cham Da Diem

“Chạm đa điểm” với Zalo hiện đang là giải pháp các doanh nghiệp cho các dịch vụ xây dựng “điểm bán” online trên siêu ứng dụng Zalo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân sự GapOne bao gồm: Zalo OA, ZNS, tin nhắn Zalo UID và Zalo Mini App.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp những kiến thức quan trọng trong quy trình vận hành kinh doanh trên Zalo và các chiến lược tương tác khách hàng chuyên sâu giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Ứng dụng Zalo tạo mini App với lợi ích và tính năng

  • Đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu và thiết kế Hành trình khách hàng
  • Theo dõi kết quả kinh doanh và hiệu quả các chiến dịch tương tác khách hàng qua bảng báo cáo trực quan, dễ hiểu
  • Khả năng tích hợp với nhiều nền tảng bán hàng, kênh bán hàng khác nhau giúp doanh nghiệp có được hồ sơ khách hàng tiềm năng
  • Với GapOne doanh nghiệp có thể phân nhóm chuyên sâu theo điều kiện tùy chỉnh

Liệu Zalo cá nhân kết hợp các công cụ này lại với nhau?

  • Thực chất, các công cụ của Zalo được ra mắt với vai trò là “thành viên” của một hệ sinh thái thay vì từng công cụ riêng lẻ.
  • Chính bởi vậy, các công cụ này không chỉ hoạt động riêng lẻ mà sẽ có sự kết nối qua lại với nhau nhằm tạo nên vòng tròn khép kín trong hành trình khách hàng.
  • Qua đó, đưa khách hàng từ giai đoạn nhận thức đến “chốt đơn”, trung thành một cách dễ dàng.

Thiết kế gian hàng online trên ZALO MINI APP

Mini App với lợi ích và tính năng như một website với

  • Thiết kế giao diện thân thiện với người dùng, phù hợp với trải nghiệm khách hàng từng ngành hàng
  • Chi phí tiết kiệm, chỉ mất phí khởi tạo ban đầu
  • Đa dạng tính năng: E-commerce, đặt hàng, thanh toán, tích điểm, minigame tương tác,…

Zalo Mini App

Khóa học Zalo ứng dụng

Theo Phát Nguyễn